Asphalt 8: Airborne for Android

Bạn đang sở hữu một thiết bị Android và muốn có những giây phút thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng? Hãy tham gia vào những trò chơi mạo hiểm, sáng tạo nhưng đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 game miễn phí được nhiều người chơi đánh giá cao nhất, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trò chơi phù hợp với mình.

1. Asphalt 8: Airborne for Android

Asphalt 8: Airborne for Android là phiên bản kế tiếp của dòng game đua xe đỉnh cao và thành công của nhà phát hành Gameloft. Game nổi bật với hệ thống điều khiển linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Giao diện trò chơi được chuyển từ dạng thẻ tab nhỏ ở các phiên bản trước thành dạng hệ thống tùy chọn hiển thị ngay ở màn hình chính. 
Asphalt 8: Airborne được xây dựng trên nền tảng cơ chế vật lý thế hệ mới, tạo nên trải nghiệm điều khiển xe và những đường đua thật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nhà phát hành cũng tập trung nhiều vào phần hiệu ứng ánh sáng và va chạm, khiến game thủ có cảm giác như mình đang đắm chìm vào một cuộc đua xe công thức 1 thật sự gay cấn và phấn khích.

Tính năng chính trong game:

  • Những chiếc xe xa xỉ trong mơ.
  • Phô diễn kỹ thuật lái xe siêu đẳng.
  • Những địa điểm đua tuyệt đẹp.
  • Chế độ nhiều người chơi cùng lúc và nhiều thử thách khác.
  • Âm nhạc đánh thức tâm hồn bạn.
Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android
Bạn có thể tại game tại đây.
Asphalt 8: Airborne for Android Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Prosdk